แพ็กเกตท่องเที่ยว

“ห้วยต้า” สถานที่ ที่รองรับการท่องเที่ยวสำหรับทุกเพศทุกวัย
“ห้วยต้า” สถานที่ ที่รองรับการท่องเที่ยวสำหรับทุกเพศทุกวัย โดยเฉพาะกลุ่มผู้สูงวัย ทุกกลุ่มอาชีพ ที่ต้องการอยากจะท่องเที่ยว และต้องการเสพความสุขในการท่องเที่ยวในรูปแบบใหม่ ที่ไม่ซ้ำแบบเหมือนงานต่างๆที่เคยจัดมา พิเศษสุดสำหรับเป็นสถานที่จัดงานเกษียณราชการ ที่ดีที่สุดอีกแห่งหนึ่งที่ได้รับความสนใจอย่างมากมาย พร้อมรับความสุขอย่างอิ่มเอมทุกๆคน เน้นดนตรี (แสดงดนตรีบนเรือใหญ่/แสดงดนตรีบนเรือนแพกลางน้ำกว้างไกล /ทานอาหารประเภทปลา ทัวร์ทะเลน่านใต้ กับ ฅนขุนเขาทัวร์ (น่าน) ท่องเที่ยวชุมชนทุเรียนบ้านห้วยต้า อ.ท่าปลา
Read more.
ทริป..”แดนฝันสวรรค์ปากลี” อ.นาหมื่น จ.น่าน
เป็นทริป UNSEEN ที่จัดขึ้นพิเศษ เฉพาะกิจทุกครั้ง สำหรับท่านที่โหยหา ต้องการเสพธรรมชาติ แสวงหาอรรถรสที่ท่านชื่นชอบในบรรยากาศเช่นนี้ ท่านจะได้สัมผัสความพิสุทธิ์ ดั่งสวรรค์บนสายน้ำน่านใต้แห่งนี้ รับความสุขอย่างอิ่มเอม สุดยอดที่สุด ไฮไล้ ของการท่องเที่ยวน่าน ครับ 2 วัน 1 คืน จำนวน 16-20
Read more.
ที่พัก..สะปันดีวิว อ.บ่อเกลือ จ.น่าน
บรรยากาศ กลางขุนเขาใหญ่ทะมืน สายน้ำที่ไหลผ่านกลางหมู่บ้าน อากาศเหน็บหนาว ผสมสายหมอก แมกไม้ สายธาร ลิ้มรสชิมเมนูเด็ดอาหารพื้นบ้านที่อร่อย อรรถรสสำหรับผู้ที่ชื่นชอบในการแสวงหา โหยหาธรรมชาติที่ได้รังสรรค์ ไว้อย่างวดงามลงตัว เป็นที่ไฝ่ฟันของใครหลายคน ที่ล่าหาความฝัน ตามที่ใจปรารถนา อยากไขว่ขว้า บรรยากาศแห่งความสุข ภายใต้อ้อมกอดเทือกเขาหลวงพระบาง สูดอากาศบริสุทธิ์ให้เต็มปอด ชมวิถีชาวบ้านชาติพันธุ์ลั๊วะ ที่มีความโดดเด่น
Read more.
โปรแกรมที่ 4 ท่องเที่ยวน่าน 4 วัน 3 คืน ท่านละ 8000 บาท
วันที่ 1 (สายน่านใต้) 06.00 น.กิจกรรม ทำบุญใส่บาตร 06.00น.ปั่นจักรยาน ชมตลาด อ.เวียงสา /วัดบุญยืน/รอยพระบาทแรก 07.00 น.ทานอาหารเช้าที่ฅนขุนเขารีสอร์ท (ศูนย์ข้อมูลแหล่งท่องเที่ยวทุกพื้นที่น่าน ทั้งชื่นชมวัฒนธรรม และดื่มด่ำธรรมชาติ ) 08.00น.เดินทางสู่ดอยเสมอดาว/ผาหัวสิงห์ (อช.ศรีน่าน) 09.00น.ถึงดอยเสมอดาว /
Read more.
โปรแกรมที่ 3 ท่องเที่ยวน่าน (น่านใต้/น่านกลาง/น่านเหนือ) 3 วัน 2 คืน ท่านละ 6000 บาท
วันที่ 1 (สายน่านใต้) 07.00 น.ฅนขุนเขารีสอร์ท (ศูนย์ข้อมูลแหล่งท่องเที่ยวทุกพื้นที่น่าน ทั้งชื่นชมวัฒนธรรม และดื่มด่ำธรรมชาติ ) 08.00น.เดินทางสู่ดอยเสมอดาว/ผาหัวสิงห์ (อช.ศรีน่าน) 09.00น.ถึงดอยเสมอดาว / ผาหัวสิงห์ 10.00น.ผาชู้ 11.00น.คอกเสือ/เจดีย์ดิน นาน้อย 12.00น อาหารกลางวัน ที่
Read more.
โปรแกรมที่ 2 ท่องเที่ยวน่าน 2 วัน 1 คืน (น่านใต้/น่านกลาง/น่านเหนือ) ท่านละ 4000 บาท
-ไกดิ์ มัคคุเทศก์นำเที่ยว -รถตู้วีไอพี พร้อมน้ำมัน และพนักงานขับรถ -อาหาร 5 มื้อ -ห้องพักวีไอพี -พิเศษสุด. มีห้องแอร์วีไอพีร้องเพลง พร้อมแสดงดนตรีสด อาหารมื้อพิเศษ 1 มื้อ) วันที่ 1 (สายน่านใต้) 07.00 น.ฅนขุนเขารีสอร์ท
Read more.
โปรแกรมที่ 1 ท่องเที่ยวน่าน 2 วัน 1คืน (น่านใต้ / น่านกลาง) ท่านละ 4000 บาท
-ไกดิ์ มัคคุเทศก์นำเที่ยว -รถตู้วีไอพี พร้อมน้ำมัน และพนักงานขับรถ -อาหาร 5 มื้อ -ห้องพักวีไอพี -พิเศษสุด. มีห้องร้องเพลง วีไอพี พร้อมแสดงดนตรี อาหารมื้อพิเศษ 1 มื้อ) วันที่ 1 (สายน่านใต้) 07.00
Read more.
โปรแกรมท่องเที่ยวน่าน (2 คืน 3 วัน)
ท่านละ 1000 บาท  รายละเอียด
Read more.
เส้นทางเดินป่าน่าน 19 เส้นทาง
เส้นทางคนเดินป่า (ป่าน่าน)   รายละเอียด
Read more.
ล่องแม่น้ำโขง สู่ หลวงพระบางมรดกโลก 3 วัน 2 คืน
ค่าบริการท่านละ 6,900 บาท รายละเอียด
Read more.